Ķslenska

Bókagangnrżni Galdrastafir og gręn augu

Viš vorum aš lesa bókina ,,Galdrastafir og gręn augu,, og žetta er bókaganrżnin mķn. Bókin er um strįk sem fer ķ bķltśr meš fjölskyldunni sinni og žau stoppa til aš fara ķ berjamó og strįkurinn hann Sveinn kemst į dularfullan hįtt óvart til fortķšar. Sķšan žegar hann var komin ķ fortķšina sennsagt įriš 1713. Žaš hitti hann strįk og stelpu og žau uršu mjög góšir vinir. Sveini langaši allveg svakalega mikiš aš komast aftur heim en hann en hann vissi ekki hvernig hann įtti aš komast žangaš. Svo hann spurši strįkinn hvort hann hafši einhverja hugmynd hvernig hann įtti aš komast heim og strįkurinn sagši aš žaš vęri prestur į bęnum vogsós sem var talin vera göldróttur og aš hann gęti kannski hjįlpaš Sveini. En žessi prestur er fręg žjóšsagna persónan Eyrķkur frį vogsósum. Kemst Sveinn heim eša ekki?

Žaš sem mér fannst vera mesti kosturinn viš žessa bók er hvaš viš lęršum mikiš t.d. hvaš fólkiš boršaši į žessum tķma, hvernig žaš vann vinnuna sķna og hvernig žaš talaši. Žessi bók var skemmtileg og spennandi en fręšandi į sama tķma sem er mjög góšur kostur.

Mér finnst žaš ekki vera neinir gallar viš žessa bók vegna žess mér fannst hśn allveg svakalega skemmtileg.

Höfundur žessara bókar er Anna Heiša Pįllsdóttir.

 

Ritun ķ Ķslensku

 

Gloggland

Ķ ķslensku var ég aš gera ritun. Žaš mįtti velja

hvernig ritun mašur gerši, ég gerši sögu sem heitir

Gloggland. Žessi saga er um 12 įra stelpu sem les bók 

og sogast sķšan inn ķ hana, og ķ land sem heitir 

Gloggland. Žetta er mjög sérstök saga. Žetta var mjög 

skemmtilegt. Vegna žess aš mér finnst mjög gaman 

en skįlda og skrifa sögur. 

 

Hér getur žś séš söguna mķna. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband