Stęršfręši

 Garšhönnun

12575913_1961915177366475_1793602454_n Ég var aš gera verkefni ķ stęršfręši. Viš    įttum aš hanna almennings garš į        1200 fermetrum ķ honum įtti aš vera tjörn,  hringlaga blómabeš, barna leikvöll  og kaffihśs. Sķšan į allt aš vera  ķ hlutföllunum 1:100. Žaš sem ég lęrši var  hvernig mašur į aš hafa allt ķ réttum  hlutföllum. Mér fannst žetta mjög skemmtilegt  verkefni ég vona aš viš gerum meira af žessu.

 

 

Allmenn brot og prósentur

Viš vorum aš lęra um allmenn brot og prósentur. Viš fengum 10 višfangsefni en viš įttum aš fjalla um 6 sem tengjast allmennum brotum og prósentum. Viš įttum aš lesa inn į ipad hvaš viš vissum um žessi višfangsefni. Mér fannst žetta ekki skemmtilegt verkefni.

Hérna fyrir nešan er upplesturinn minn.

 


Skrįr tengdar žessari bloggfęrslu:

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband