Samfélagsfræði

Staðreyndir um Evrópu

Í sjöunda þá var ég og bekkurinn minn að gera verkefni

sem hét Staðreyndir um Evrópu. Það virkaði þannig

að við fengum spurningar og við áttum að svara þeim 

og skrifa það síðan í tölvu og finna mynd fyrir 

hvert og eitt svar. Það sem ég lærði í þessu verkefni var

t.d hverjar þrjár stærstu árnar í Evrópu heita. Þetta

verkefni var ekkert það skemmtilegt fannst mér. 

 

Hér er verkefnið mitt

 

Búddaritgerð

Í samfélagsfræði var ég að gera ritgerð um Búddatrú.

Ég lærði fullt af nýum hlutum t.d. að dharma er

kenningar búdda, að sangha er samfélag munka og nunna,

hvernig ævin var hjá búdda og hvernig trúin útbreiddist.

Ég aflaði mér upplísinga með bókinni

,,Búddatrú - leiðin til nirvana. Ég skrifaði þessa ritgerð í

forritinu word. Mér fannst þetta bara mjög skemmtilegt

verkefni. 

 

Blogg um leikritið í Samfélagsfræði

Í samfélagsfræði þá vorum við að vinna með Tyrkjaránið 

og síðan ákváðum við að gera leikrit um það 

 

Hér er verkefnið mitt.

 

Hér eru nokkrar myndir af verkefnunum mínum í Tyrkjaráninu og setuliðinu.

IMG_0267IMG_0270

IMG_0266


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband